Donald replied

188 weeks ago

เกมยิงปลา เป็นแบบไหน ?

เกมยิงปลา พร้อมไอเท็มมากมาย เดี๋ยวมาแนะนำกัน ซึ่งถือว่าเกมยิงปลานั้นเป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับนักพนันออนไลน์ทั้งหลาย เพราะมีกราฟฟิคสวยงาม มีไอเท็มต่าง ๆ เป็นตัวช่วยในการเล่นเกม หรือ บอสที่ดูอลังการตื่นตาตื่นใจ ซึ่งแต่เดิมเราอาจจะได้เห็น ผ่านตากันมา

บ้างในสวนสนุกขนาดเล็ก ในห้างแต่ละแห่ง โดยเป็นตู้เกมจอใหญ่แล้วมีคนเล่นนั่งล้อมรอบ โดยสามารถเล่นเพื่อสะสมคะแนนผ่านบัตรแล้วไปแลกเป็นของรางวัลต่าง ๆ ได้
แต่บางแห่งก็มีเกมที่ลักษณะใกล้เคียงกันโดยเป็นคันเบ็ด ตกปลา แทน ซึ่งจะต้องคอย

เหวี่ยงเบ็ดเพื่อให้ปลามากินเบ็ดแล้วหมุนคันเบ็ดเพื่อดึงปลาเข้ามา และสามารถกดปุ่มเพื่อใช้ไฟฟ้าช๊อตปลาได้ แต่ข้อเสียของ เกมตกปลา ลักษณะนี้คือ ปลาตัวใหญ่มักตกยาก มักหลุดไปได้ง่ายเมื่อใกล้จะดึงได้สำเร็จ และพอหลุดไปแล้ว โอกาสที่เราจะจับปลาตัวเดิมก็ค่อนข้างยาก



แต่ในปัจจุบันเกมตกปลาก็ได้ถูกจับมาลงในรูปแบบของมือถือเป็นที่เรียบร้อย แถมเล่นแล้วได้เงินจริงอีกด้วย เกมยิงปลา พร้อมไอเท็มมากมาย เบื้องต้นเราลองมาดูดีเทลทั่วไปกันก่อน ซึ่งไม่ได้มีผลอะไรกับเกมเท่าไหร่นัก แต่ก็ช่วยเสริมรายละเอียดเกมให้

น่าสนใจมากขึ้น โดยเกม จะมีการสอดแทรกรายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมเข้ามาในภาคนี้ นั่นคือ เวลาก่อนบอสปรากฏ จะมีการแจ้งบอกด้วยว่าบอสตัวไหนกำลังจะมา แถมมีชื่อบอกด้วยอีกต่างหาก และหลังจากบอสไปแล้ว ก็มีการเพิ่มภาพคั่นให้เห็นเงาบอสที่เราเพิ่งได้สู้นั้นออกจากฉากไป
Please log in to post a reply.